Sáng ngày 7.4.2023, tại phường Hoài Hương, Sở ngoại vụ tỉnh Bình Định phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Định và Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh tổ chức hội nghị tổ chức tuyên truyền một số văn bản pháp luật về biển, biên giới trên biển và các vấn đề có liên quan đến biển, đảo cho ngư dân.

      Hội nghị thu hút 150 ngư dân tham dự, tại hội nghị các ngư dân đã được phổ biến các quy định liên quan đến khắc phục thẻ vàng của EC, các quy định của Luật thủy sản năm 2017 về khai thác thủy sản; Một số quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia trên biển; Một số nội dung cơ bản của Luật Biên phòng Việt Nam; Luật biển Việt Nam năm 2012; Thông tin một số quy định xử phạt đối với tàu các vi phạm vùng biển của một số nước. Các ngư dân cũng được hướng dẫn mới về quy trình cấp hộ chiếu rút gọn và đặt cọc đưa ngư dân về nước.

      Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng 150 cờ Tổ quốc cho ngư dân và phát 300 tờ rơi tuyên truyền cho ngư dân tham dự tại hội nghị.

Ảnh: Bộ đội biên phòng tỉnh tặng cờ cho ngư dân

 

 

 


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 07-04-2023)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web