Sáng ngày 27.2.2023, đồng chí Nguyễn Giờ - UVBTV tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy đã về thăm, chúc mừng Trung tâm y tế thị xã Hoài Nhơn và Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn nhân kỉ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2023). Đi cùng đồng chí có đồng chí Trần Hữu Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn.

     Tại các nơi đến thăm đồng chí Nguyễn Giờ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại 2 đơn vị, đồng chí nhấn mạnh đây là dịp để toàn xã hội ghi nhận, tri ân những đóng góp to lớn của đội ngũ những người công tác trong ngành y đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân nhất là trong đợt dịch Covid 19 bùng phát các đội ngũ y bác sĩ là các chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch góp phần đẩy lùi dịch bệnh, ổn định đời sống nhân dân. Bên cạnh đó đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ nhất là trong tình hình hiện nay cả 2 đơn vị đều thiếu hụt nhân lực về bác sĩ nghiêm trọng so với chỉ tiêu được giao, riêng Trung tâm y tế thị xã Hoài Nhơn đang thiếu hụt 35 bác sĩ. Đối với một số bất cập liên quan đến việc mua sắm, đầu tư trang thiết bị, kĩ thuật, thuốc và vật tư y tế trong thời gian đến lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục kiến nghị với các cấp cao hơn để có cơ chế phù hợp tạo điều kiện thuận lợi để các đơn vị làm tốt nhiệm vụ chuyên môn.

     Dịp này, Trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy cũng đã trao quà và lẵng hoa chúc mừng các đơn vị.

     Cũng nhân dịp này, các đồng chí Lê Tự Hồng – Phó Bí thư thường trực thị ủy Hoài Nhơn, Trần Hữu Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng đã đến thăm, chúc mừng Phòng y tế thị xã Hoài Nhơn.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 27-02-2023)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web