Ảnh Lãnh đạo Tuy Phước tặng quà đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn.

 

     Sáng 30.11 đoàn lãnh đạo huyện Tuy Phước do đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Bí thư huyện ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn nhân kỷ niệm 50 năm kết nghĩa giữa hai địa phương Tuy Phước và Hoài Nhơn.

    Theo đó dịp này đoàn các đồng chí lãnh đạo huyện Tuy Phước đã đến thăm và  tặng 17 suất quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn qua các thời kỳ; tặng quà cho gia đình Mẹ VNAH; Liệt sĩ là người Hoài Nhơn hi sinh tại chiến trường thuộc huyện Tuy Phước và thăm tặng quà cho các nhân chứng người Hoài Nhơn còn sống đã từng tham gia hoạt động kết nghĩa Hoài Nhơn – Tuy Phước năm 1972.

Ảnh Lãnh đạo Tuy Phước tặng quà đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn.

    Tại các nơi đến thăm lãnh đạo huyện Tuy Phước đã ân cần hỏi thăm sức khỏe . Bày tỏ sự cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX Hoài Nhơn đã dành cho huyện Tuy Phước trong suốt thời gian qua. Đồng thời khẳng định mối quan hệ đặc biệt này đã và đang được các thế hệ lãnh đạo và nhân dân hai địa phương gìn giữ, phát huy.

 Ảnh: Lãnh đạo Tuy Phước tặng quà cho nhân chứng người Hoài Nhơn còn sống đã từng tham gia hoạt động kết nghĩa Hoài Nhơn – Tuy Phước năm 1972.

  Được biết năm 1972, Tỉnh ủy Bình Định có chủ trương các huyện phía Nam và phía Bắc tỉnh kết nghĩa để tăng cường tính kết nối, cùng nhau xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; hai địa phương Tuy Phước và Hoài Nhơn là những đơn vị được chỉ định kết nghĩa. Sự kiện này là một mốc son đánh dấu bước phát triển trong quan hệ giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tuy Phước - Hoài Nhơn


Quang Hải  (Cập nhật ngày 30-11-2022)



  • Currently 3.00/5

Kết quả: 3.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web