Sáng ngày 10.9.2024, đồng chí Lê Đăng Tuấn – Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn đã đến thăm, chúc mừng UBMTTQVN thị xã Hoài Nhơn nhân kỉ niệm 69 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (10.9.1955-10.9.2024). Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Nguyễn Văn Đẹp – Trưởng Ban dân vận Thị ủy, Trần Hữu Thảo – Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo chuyên viên Ban dân vận và UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo VP HĐND và UBND thị xã.

       Trong bầu không khí vui vẻ, Chủ tịch UBND thị xã Hoài Nhơn đã thông tin tóm tắt những kết quả đạt được của thị xã Hoài Nhơn trong các tháng đầu năm 2024. Đồng chí vui mừng chia sẻ hầu hết các chỉ tiêu được tỉnh giao và Nghị quyết HĐND thị xã đề ra đều được triển khai thực hiện đạt kết quả khả quan, trong đó vai trò của UBMTTQVN thị xã đã đóng góp to lớn trong việc lãnh đạo các Hội đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội và vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia hưởng ứng nhất là các phong trào thi đua, cuộc vận động lớn của các cấp cũng như công tác giải phóng mặt bằng xây dựng các công trình trọng điểm được thuận lợi. Đồng chí cũng chúc, UBMTTQVN thị xã trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 10-09-2024)



Kết quả: 0.0/5 - (0 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốChỉ tiêu KTXHDubaothoitiet

  Liên kết web