Sáng ngày 15/8/2023, Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Tặng áo dài – Trao gửi yêu thương” năm 2023, tham dự Chương trình có đại biểu Lãnh đạo Liên đoàn Lao động, Ban nữ công Liên đoàn Lao động thị xã, BGH và đại biểu lãnh đạo Công đoàn cơ sở 07 Trường THPT trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn và 140 nữ sinh. Tại Chương trình Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn đã trao tặng 140 bộ vải áo dài cho 140 nữ sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

    Chương trình này được Liên đoàn Lao động thị xã thực hiện năm 2022 và được duy trì cho đến nay; Những chiếc áo dài mới là tình cảm của đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thị xã gửi tặng cho các em nữ sinh Trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn; Với tinh thần san sẻ yêu thương, là món quà tinh thần, là động lực giúp các em cố gắng đạt thành tích cao trong năm học tới. Thông qua chương trình, Liên đoàn Lao động thị xã muốn góp một phần nhỏ, động viên các em nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn được khoác trên mình chiếc áo dài trắng mới tinh đến trường; lan tỏa, tôn vinh nét đẹp và tình yêu trang phục truyền thống dân tộc, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm trong việc giữ gìn và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc thông qua áo dài truyền thống.

    Tại Chương trình, Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã đã trao 140 bộ vải áo dài trắng cho 140 nữ sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền 51.000.000 đồng. Chúc các em học tập tốt, thành công và vững bước trong tương lai của mình.

    Cùng ngày Liên đoàn Lao động thị xã đã trao hỗ trợ 40.000.000đ cho chị Nguyễn Thị Lạc thuộc Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần May Tam Quan có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, từ Quỹ “Mái ấm công đoàn” cùng với số tiền tích góp được, chị Nguyễn Thị Lạc đã làm được ngôi nhà khang trang với tổng số tiền 155 triệu đồng; Chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp Công đoàn đến đời sống của đoàn viên- người lao động; Chương trình đã góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa những ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Nguyễn Sanh Trinh   (Cập nhật ngày 16-08-2023)



  • Currently 2.00/5

Kết quả: 2.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web