Sáng ngày 22.8.2024, Thị ủy Hoài Nhơn tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2.9.2024 cho 46 đảng viên từ 50, 55, 60 năm tuổi đảng.

     Trong đợt này, Đảng bộ thị xã Hoài Nhơn có 86 đảng viên được tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó có 9 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm, 10 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm, 25 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm, 6 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm, 19 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm, 16 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm và 1 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng.

     Tại buổi lễ, lãnh đạo Thị ủy Hoài Nhơn đã trao tặng Huy hiệu đảng và hoa chúc mừng cho các đảng viên được nhận Huy hiệu trong đợt này. Đồng thời, lãnh đạo Thị ủy Hoài Nhơn cũng tri ân những cống hiến to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

     Xúc động khi đón nhận Huy hiệu Đảng, các đảng viên cho biết sẽ tiếp tục trung thành tuyệt đối dưới sự lãnh đạo của Đảng, vận động người thân, con cháu cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

      Dịp này, lãnh đạo Thị xã Hoài Nhơn cũng đến thăm, trao tặng Huy hiệu Đảng tận nhà đối với các đảng viên già yếu. Các đảng bộ ở các xã, phường cũng tổ chức trao tặng cho các đảng viên từ 30, 40, 45 năm tuổi đảng.

    Lãnh đạo Thị ủy đến thăm, trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho bà Nguyễn Thị Trợ ở phường Hoài Thanh Tây

 


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 23-08-2024)



  • Currently 5.00/5

Kết quả: 5.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốChỉ tiêu KTXHDubaothoitiet

  Liên kết web