Hướng tới kỉ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015) và ngày điều dưỡng thế giới 12/5, tối 22/4 Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn tổ chức hội thi nét đẹp ngành y năm 2015, có 10 cặp thí sinh đến từ các khoa phòng trong bệnh viện tham dự.

     Tại hội thi các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: trang phục blouse, trang phục tự chọn, năng khiếu và phần thi ứng xử. Hầu hết các tiết mục dự thi của thí sinh đầy sáng tạo có sự đầu tư tập luyện công phu, nổi bật nhất là phần thi năng khiếu với các tiết mục múa dân gian hiện đại Chí Phèo, Thị Nở, Trống Cơm, múa ấn độ, múa chăm,… đã đem đến sự thích thú cho bệnh nhân và khán giả. Với phần thi ứng xử với các câu hỏi lý thuyết, tình huống giả định nhằm bộc lộ khả năng giao tiếp, sự hiểu biết về ngành y, về y đức và tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh của người thầy thuốc.

     Hội thi lần này nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ, viên chức của Bệnh viện có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn kỹ thuật, kỹ năng thực hành, khả năng giao tiếp, chăm sóc người bệnh. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho cặp thí sinh Nguyễn Thanh Luân và Đào Thị Nhanh. Bên cạnh đó, BTC cũng trao 2 giải nhì, 2 giải 3 và một số giải phụ cho các thí sinh đoạt giải.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 27-04-2015)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web