Sáng ngày 12/6/2024, Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Tặng áo dài – Trao gửi yêu thương” năm 2024, tham dự Chương trình có các đồng chí thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã, Ban nữ công Liên đoàn Lao động thị xã, ban giám hiệu và đại biểu lãnh đạo công đoàn cơ sở (CĐCS) cxasc trường THCS trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn và 80 nữ sinh là con của CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tại Chương trình LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn đã trao tặng 80 bộ vải áo dài cho 80 nữ sinh với tổng số tiền 32.000.000đ.

    Chương trình này được LĐLĐ thị xã thực hiện từ năm 2022 và được duy trì cho đến nay. Những chiếc áo dài mới là tình cảm của đoàn viên các CĐCS trực thuộc LĐLĐ thị xã gửi tặng cho các em nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn; Với tinh thần san sẻ yêu thương, là món quà tinh thần, là động lực giúp các em cố gắng đạt thành tích cao trong năm học tới.

    Tại Chương trình, Thường trực LĐLĐ thị xã đã thăm hỏi và chúc các em học tập tốt, thành công và vững bước trong tương lai của mình.


Nguyễn Sanh Trinh  (Cập nhật ngày 14-06-2024)



  • Currently 3.00/5

Kết quả: 3.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web