Bên dòng Lại Giang thơ mộng, hàng ngàn người dân Hoài Nhơn và các huyện lân cận cùng chung nhịp đập chào đón thời khắc giao thừa. Năm nay, để tạo không khí vui tươi phấn khởi cho người dân thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa tại quảng trường thị xã.

    Từ 7h30 tối, chương trình biểu diễn nghệ thuật bắt đầu, lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn đánh trống khai hội. Đông đảo đại biểu và nhân dân chăm chú xem các tiết mục múa lân, múa rồng văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ cũng như mùa xuân và quê hương đất nước. Trong khuôn khổ hoạt động nghệ thuật, thị xã Hoài Nhơn cũng đã biểu dương và vinh danh 12 công dân tiêu biểu của thị xã Hoài Nhơn.

    

     Ảnh: Lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn biểu dương 12 công dân tiêu biểu

   Hòa vào không khí náo nức mừng đảng mừng xuân, nhiều người dân có mặt tại đêm giao thừa cảm thấy rất vui và phấn khởi cũng như kì vọng tin tưởng vào sự phát triển vững chắc của thị xã Hoài Nhơn.

     Chị Huỳnh Thị Nam – Người dân Khu phố 4 phường Bồng Sơn cho biết: “Năm nào tui cùng với gia đình cũng đi du xuân, năm nay thị xã tổ chức biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa, thấy không khí nơi đây rất vui nhộn, tôi thấy quê hương càng ngày càng phát triển, cũng cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho người dân có đời sống văn hóa tinh thần vui tươi phấn khởi. Theo đà này tôi tin tưởng Hoài Nhơn sẽ tiếp tục phát triển sớm đạt các tiêu chí đô thị loại III”.

       Cùng với xem biểu diễn văn nghệ, đông đảo người dân đã cùng với các thành viên gia đình tham quan cụm linh vật mừng đảng mừng xuân Giáp Thìn và chụp hình kỉ niệm.

       Chị Hồ Nhật Hiền – Khu phố Đệ Đức 3, phường Hoài Tân phấn khởi chia sẻ: “Em làm xa quê, mỗi năm chỉ tranh thủ về quê được trong dịp Tết, đi khắp các đường giao thông trên thị xã em thấy nay quê mình phát triển quá. Đi đâu cũng đèn điện hoa, đối với cụm linh vật tại quảng trường thị xã mình rất đẹp và bắt mắt. Từ tối giờ em và gia đình cũng chụp khá nhiều ảnh kỉ niệm quanh đây”.

      Còn chị Huỳnh Nguyễn So Na ở Khu phố Thiện Chánh phường Tam Quan Bắc cũng tranh thủ đã tranh thủ cùng với chồng vượt hơn 20km vào Bồng Sơn để chào đón năm mới. Chị Na cho hay: “Đi từ Tam Quan Bắc vào Bồng Sơn nơi nào cũng điện sáng rực rỡ, trang trí rất bắt mắt, vợ chồng tôi còn được thưởng lãm 5 cụm linh vật rồng đặt tại các phường  Tam Quan Bắc, Tam Quan, Hoài Thanh Tây, Hoài Tân, và cụm linh vật tại Quảng trường thị xã. Mỗi cụm linh vật đều có mỗi vẻ đẹp khác nhau. Đón năm mới tôi hi vọng rằng trong năm mới công việc sẽ suôn sẻ thuận lợi, phúc lộc đầy nhà”.

     Thời khắc giao thừa, những tràn pháo hoa đủ màu sắc đã tô điểm thêm cho quê hương xứ Hoài. Mùa xuân đã đến, trên từnggiọt sương, mỗi nụ hoa, từng hàng cây đang trở mình đón làn gió ấm áp, mọi vật đang bừng lên một sức sống mới đầy tươi trẻ, diệu kỳ. Trong tiếng pháo hoa rợp trời, người người nắm tay nhau chúc nhau một năm mới tốt lành, sung túc.


Ánh Nguyệt – Quang Hải – Thái Ngân  (Cập nhật ngày 11-02-2024)



  • Currently 3.00/5

Kết quả: 3.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web