Nhân dịp tết Nguyên đán Qúy Mão 2023. Ngày 12.1 Đoàn công tác TX Hoài Nhơn do đồng chí Phạm Trương – Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Thị xã Đức Phổ tỉnh Quảng Ngãi, Quận Ngũ Hành Sơn thành phố Đà Nẵng, Học Viện chính trị khu vực III,  Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải  quân và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển vùng 2.

    Đến thăm thị xã Đức Phổ và Quận Ngũ Hành Sơn, đây là 2 địa phương kết nghĩa với Hoài Nhơn. Đồng chí Phạm Trương – Bí thư thị ủy đã thông tin đến các đơn vị một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế xã hội mà thị xã đã đạt được trong năm 2022. Thay mặt cho đoàn công tác lãnh đạo TX Hoài Nhơn đã dành những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Đức Phổ và Quận Ngũ Hành Sơn, mong muốn 02 địa phương tiếp tục đạt thắng lợi toàn diện trong phát triển kinh tế - xã hội.

 

    Nhân dịp này thị xã Hoài Nhơn cũng gửi tặng 25 suất quà tết cùng số tiền 50 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn Quận Ngũ Hành Sơn. Đáp lại tình cảm của thị xã Hoài Nhơn, Quận Ngũ Hành Sơn cũng đã gửi lời chúc Tết tốt đẹp đến lãnh đạo và nhân dân thị xã, đồng thời gửi tặng số tiền 50 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.

    Đến thăm Học viện Chính trị khu vực 3, lãnh đạo thị xã đã ghi nhận những đóng góp của học viện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ chốt trong hệ thống chính trị thị xã Hoài Nhơn. Những năm qua, nhiều thế hệ cán bộ của thi xã theo học tại Học viện được nâng cao trình độ lý luận chính trị và năng lực thực tiễn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

    Nhân dịp năm mới 2023, lãnh đạo TX Hoài Nhơn đã đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các thế hệ lãnh đạo, thầy cô giáo, công chức, viên chức của học viện dồi dào sức khỏe, tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, mang những kiến thức học được xây dựng TX Hoài Nhơn ngày càng giàu đẹp.

    Trong khuôn khổ của chương trình, đoàn công tác của TX Hoài Nhơn cũng đã đến thăm và chúc Tết tại Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân và  Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển  vùng 2. Tại đây, lãnh đạo Hoài Nhơn cho biết: địa phương hiện có khoảng 400 tàu thuyền, với hơn 3600 ngư dân đang tham gia đánh bắt cá tại ngư trường Hoàng Sa. Thời gian qua  không để ngư dân đơn độc nơi biển xa, lực lượng cảnh sát biển và hải quân là điểm tựa vững chắt vừa thực hiện nhiệm vụ kiểm soát quản lý bảo vệ chủ quyền biển, đảo gắn với bảo vệ an ninh, an toàn cho ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển. Đặc biệt những lúc sóng to gió lớn, tàu gặp sự cố máy móc, hay các thuyền viên có vấn đề về sức khỏe là những tình huống thường gặp khi đi biển. Ngoài việc trông chờ vào sự hỗ trợ từ các tàu cá đánh bắt quanh khu vực, ngư dân dân chỉ còn biết cầu cứu các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trên biển.

    Ngoài ra TX Hoài Nhơn đang phát động thi đua cao điểm “180 ngày hành động” thực hiện các giải pháp chống khai thác IUU, lãnh đạo TX mong muốn Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải quân và Cảnh sát biển  vùng 2 cùng với thị xã tuyên truyền trên biển nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của bà con ngư dân trong khai thác thủy sản, sớm tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC.

    Nhân dịp năm mới lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình một năm mới sức khỏe với nhiều thắng lợi mới, tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng, Hải quân và Cảnh Sát biển Việt Nam nổ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 


Quang Hải  (Cập nhật ngày 13-01-2023)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốChỉ tiêu KTXHDubaothoitiet

  Liên kết web