Sáng ngày 3.7.2022, Phòng lao động thương binh và xã hội thị xã Hoài Nhơn phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo thị xã, Thị đoàn Hoài Nhơn tổ chức Diễn đàn trẻ em và tổng kết, trao giải Trại hè văn hóa truyền thống thiếu nhi thị xã năm 2022.

    Tham dự tại diễn đàn trẻ em có trên 150 học sinh từ bậc Tiểu học đến THCS đại diện cho hơn 30.000 trẻ em trên địa bàn thị xã. Tại đây, các em đã có nhiều câu hỏi gửi đến lãnh đạo UBND thị xã và lãnh đạo các phòng ban của thị xã liên quan đến các vấn đề về bảo vệ trẻ em trước nguy cơ xâm hại, bạo lực trẻ em, quyền được học tập của trẻ, giải pháp khắc phục tình trạng bạo lực học đường, kiến nghị các nội dung liên quan đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo cho trẻ kĩ năng bơi lội, phòng chống tai nạn thương tích nhất là tai nạn đuối nước, có thêm các sân chơi cho trẻ em trong mùa hè,…

   Tại diễn đàn, các em học sinh cũng mang đến những tiểu phẩm chứa đựng những thông điệp về bảo vệ trẻ em, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ.

 

   Đối với Trại hè văn hóa truyền thống thiếu nhi thị xã năm 2022 có gần 180 em học sinh đến từ 44 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trong toàn thị xã tham gia với 4 nội dung thi gồm: Tiếng hát hoa phượng đỏ, Kể chuyện sách, Vẽ tranh và Biểu diễn nhạc cụ.

    Hầu hết, các tiết mục đến với Trại hè hết sức đặc sắc và ấn tượng với các câu chuyện kể về Bác Hồ, gương anh hùng liệt sĩ; các bài hát ca ngợi về quê hương đất nước, ông bà, cha mẹ, thầy cô và bạn bè … được các “diễn viên nhí” thể hiện bằng chất giọng ấm áp, ngọt ngào kèm phong cách biểu diễn hồn nhiên, vô tư, trong sáng của tuổi thơ.Kết quả Ban tổ chức đã trao 122 giải cá nhân, trong đó có 8 giải Nhất, 19 giải Nhì, 36 giải Ba và 59 giải Khuyến khích cho tất cả các nội dung thi. Ban tổ chức cũng đã trao 6 giải toàn đoàn cho các đơn vị dự thi và đạt giải cả 4 nội dung thi.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 04-07-2022)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web