Lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn khen thưởng 3 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện

   Sáng ngày 13/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Hoài Nhơn tổ chức hội nghị tôn vinh, khen thưởng các tập thể, gia đình, cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu thị xã lần thứ XI năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Dư – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Định; đồng chí Văn Thanh Gia – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Trần Hữu Thảo – Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các tập, cá nhân tiêu biểu.

   Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở thị xã Hoài Nhơn đã lan tỏa khắp các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn; nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân. Cụ thể, trong năm 2021 thị xã vận động hơn 2.000 người tham gia hiến máu tình nguyện, thu được 1.168 đơn vị máu; 6 tháng đầu năm 2022, thị xã đã tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện với hơn 1.000 người tham gia, thu được 589 đơn vị máu. Số lượng máu thu được đã góp phần không nhỏ trong việc cứu và điều trị cho bệnh nhân.

    Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh và UBND thị xã Hoài Nhơn đã biểu dương và ghi nhận những thành tích các tập thể, cá nhân và gia đình đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện để cứu người, mong muốn trong thời gian tới các tập thể, cá nhân, gia đình tiếp tục tuyên truyền, vận động người thân và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện; triển khai tốt các hoạt động của Chương trình “Hành trình đỏ” trên địa bàn thị xã.

Ảnh : Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh tôn vinh các cá nhân tiêu biểu trong hiến máu tình nguyện

   Dịp này, đã có 28 gia đình, 115 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện hiến máu từ 05 lần, 10 lần và 15 lần trở lên được tôn vinh. UBND thị xã cũng khen thưởng 5 tập thể và 3 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 13-06-2022)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web