Sáng ngày 26.4.2022, Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh ở Tp Đà Nẵng đã về thăm, trao tặng cho thị xã Hoài Nhơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình có công cách mạng nhân kỉ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022). Dự buổi trao tặng có đồng chí Phạm Trương – Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Văn Thanh Gia – Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Văn Đẹp – Trưởng Ban dân vận thị ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của thị xã và đại diện lãnh đạo công ty.

     Phát biểu tại buổi trao tặng, lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh cho biết qua tìm hiểu công ty được biết Hoài Nhơn là mảnh đất có bề dày truyền thống lịch sử, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, nhằm tri ân với sự hi sinh đóng góp của các gia đình nên công ty xin được trao tặng 1 tỷ đồng để thị xã triển khai xây dựng nhà ở cho các đối tượng này. Mong muốn với nguồn tiền công ty trao tặng có thể xây được thêm các ngôi nhà để giúp các gia đình có công với cách mạng có được nơi ở khang trang, phần nào bù đắp những đau thương mất mát của các gia đình.

     Lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn cho biết rất vui mừng với sự quan tâm hỗ trợ của công ty. UBND thị xã sẽ chỉ đạo các ngành chuyên môn rà soát các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn để thực hiện các thủ tục hỗ trợ xây dựng nhà ở sớm nhất.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 27-04-2022)



  • Currently 4.00/5

Kết quả: 4.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web