Chiều 15.3 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND thị xã Hoài Nhơn phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (thuộc tập đoàn Vingroup) tổ chức Chương trình tặng quà cho các thương binh, bệnh binh trên địa bàn thị xã. Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Trần Hữu Thảo - PCT UBND TX Hoài Nhơn, cùng lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh và đại diện Quỹ Thiện Tâm.

    Hoài Nhơn là một trong những cái nôi của cách mạng, quân và dân Hoài Nhơn đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ. Toàn thị xã có hơn 11.200 liệt sĩ, hơn 8.700 thương, bệnh binh, trên 2.000 Mẹ VNAH; 30 tập thể; 29 cá nhân Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và hơn 26.000 người có công với cách mạng

    Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", thời gian qua Hoài Nhơn đã nhận được sự đóng góp của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và các tầng lớp nhân dân trong công tác chăm sóc thương, bệnh binh và người có công với cách mạng trong đó có sự đóng góp của Quỹ Thiện Tâm của tập đoàn Vingroup.

    Dịp này Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh, UBND thị xã Hoài Nhơn phối hợp với Quỹ Thiện Tâm đã trao tặng quà cho 98 thương, bệnh binh có tỷ lệ 81% trở lên trên địa bàn thị xã, với tổng kinh phí gần 1,5 tỷ đồng.

    Phát biểu tại buổi trao tặng quà đồng chí Trần Hữu Thảo – PCT UBND TX Hoài Nhơn trân trọng cảm ơn Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup về hoạt động mang nghĩa cử hết sức cao đẹp này. Đồng thời khẳng định: Những món quà ý nghĩa là nguồn động viên lớn để các thương, bệnh binh và người có công với cách mạng tiếp tục phấn đấu phấn đấu vươn lên, yên tâm trong cuộc sống. Mong muốn thời gian tới, TX Hoài Nhơn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup đối với người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn.

    Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Hoài Nhơn luôn coi trọng công tác chính sách người có công và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, xem đây là nhiệm vụ quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội và cũng là trách nhiệm, đạo lý và lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân của thị xã đối với những người có công với nước, góp phần tạo điều kiện cho người có công và thân nhân người có công với cách mạng có cuộc sống ổn định, đáp ứng yêu cầu của công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển đất nước.


Quang Hải  (Cập nhật ngày 16-03-2022)



  • Currently 2.00/5

Kết quả: 2.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web