Sáng ngày 19.1.2022, Thị ủy Hoài Nhơn tổ chức gặp mặt kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2022) và mừng xuân Nhâm Dần 2022. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí là cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, các sở ngành của tỉnh là người Hoài Nhơn, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thị xã Hoài Nhơn qua các thời kì. Các đồng chí Phạm Trương – Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Lê Tự Hồng – Phó Bí thư thường trực thị ủy, Văn Thanh Gia – Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đồng chủ trì buổi gặp mặt.

     Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng qua các thời kì, khẳng định sự chỉ đạo đúng đắn của Đảng trong quá trình đấu tranh và xây dựng đất nước. Tại thị xã Hoài Nhơn, tiếp thu ánh sáng và giác ngộ cách mạng, những người con yêu nước Hoài Nhơn đã lập ra tổ chức Thanh niên cách mạng đồng chí hội, một tổ chức tiền thân để đến năm 1930, tại thôn Cửu Lợi, xã Tam Quan Nam, chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên ra đời, lãnh đạo toàn dân trong huyện sát cánh cùng nhân dân cả nước chiến đấu kiên cường, giải phóng dân tộc, quê hương. Trải qua 92 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Đảng bộ thị xã Hoài Nhơn có 71 tổ chức cơ sở Đảng với hơn 8.000 đảng viên. Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng thị xã đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, tranh thủ sự ủng hộ của nhân dân lãnh đạo địa phương phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực, nhất là trong năm 2021, Hoài Nhơn vinh dự đón nhận danh hiệu anh hùng lao động thời kì đổi mới đã hoàn thành nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch Covid 19, thực hiện đạt và vượt 17/24 chỉ tiêu Nghị quyết HĐND thị xã đề ra, thị xã đã từng bước chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ngày càng khang trang, hiện đại.

     Tham dự tại buổi gặp mặt, các đại biểu đều thể hiện sự vui mừng với những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hoài Nhơn đạt được trong năm qua. Đặc biệt, các đại biểu đều đánh giá cao sự lãnh đạo quyết liệt của các cấp chính quyền trong thị xã trong công tác chống dịch Covid 19, đã tạo được sự đồng thuận trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân để thích ứng linh hoạt, kiểm soát hiệu quả đại dịch Covid 19, hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, ổn định quốc phòng an ninh, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh. Các đồng chí cũng chúc Hoài Nhơn trước thềm năm mới gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành mục tiêu đưa Hoài Nhơn sớm đạt chuẩn đô thị loại III, là trung tâm kinh tế - xã hội phía Bắc tỉnh trong thời gian đến.

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Trương đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh và thị xã đã quan tâm, thu xếp thời gian về tham dự buổi gặp mặt, đồng chí cũng mong muốn thời gian đến các đại biểu tiếp tục góp ý để giúp Hoài Nhơn phát triển nhanh bền vững trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

     Trước đó, các đại biểu cũng đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các mẹ VNAH và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc tại Đền thờ liệt sĩ thị xã.


Ánh Nguyệt - Quang Hải  (Cập nhật ngày 20-01-2022)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web