Sáng ngày 22.1.2021, tại UBND xã Hoài Hải đ.c Lê Kim Toàn Phó Bí thư thường trực  tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định cùng lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh đã về thăm tặng quà cho 18 gia đình chính sách tiêu biểu và ngư dân gặp nạn trên biển trong cơn bão số 9 nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Về phía lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn có đ.c Phạm Trương – Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Văn Thanh Gia – Phó Bí thư thường trực thị ủy.

     Tại đây, đ.c Lê Kim Toàn Phó - Bí thư thường trực tỉnh ủy đã bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những thay đổi của quê hương Hoài Hải nói riêng và thị xã Hoài Nhơn nói chung, đồng chí cũng ân cần thăm hỏi tình hình đời sống các gia đình chính sách, gia đình có ngư dân mất tích trên biển, bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những hi sinh, mất mát của các gia đình chính sách, đối với gia đình các ngư dân mất tích đồng chí mong muốn các gia đình vượt qua những khó khăn, mất mát ổn định cuộc sống.

     Dịp này, Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy đã trao 19 suất quà cho các gia đình mỗi suất gồm 1 giỏ bánh kẹo, gạo và tiền mặt.

    Cũng trong buổi sáng, lãnh đạo tỉnh và thị xã Hoài Nhơn đã đến nhà của ngư dân Võ Ngọc Đô ở Kim Giao Thiện là chủ tàu bị mất tích trong cơn bão số 9 để thăm động viên người thân và gia đình của ông Đô.

      Ngoài ra, đoàn công tác cũng đến thăm gia đình ông Võ Thành Công ở thôn Kim Giao Trung là chủ tàu cá có niêm rô TS 98839 BĐ vừa bị phá nước chìm ở biển Vũng Rô, tỉnh Phú Yên .

     Được biết, vào lúc 8h tối ngày 21.01.2021 tàu của ông Võ Thanh Công trên đường di chuyển từ huyện đảo Trường Sa về cảng cá Tam Quan thì va phải dải san hô ngầm, bị phá nước và chìm tại vùng biển Vũng Rô, lúc này trên tàu của ông Công có 7 thuyền viên, trong lúc tàu chìm may mắn có tàu mành tôm của ngư dân hoạt động gần đó đã kịp thời ứng cứu nên các ngư dân trên tàu đều an toàn, riêng toàn bộ ngư lưới cụ và tài sản trên tàu đều bị chìm dưới nước.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 25-01-2021)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web