Sáng 11.7 tại UBND phường Tam Quan Nam, Hội đồng hương Bình Định và Hội đồng hương Tam Quan tại TPHCM đã tổ chức, trao học bổng cho học sinh nghèo và viên phấn vàng cho giáo viên dạy giỏi ở các phường Tam Quan, Tam Quan Bắc và Tam Quan Nam.

     Theo đó, Hội đồng hương đã hỗ trợ 120 triệu đồng để xây nhà tình thương cho 3 hộ gia đình nghèo gồm hộ bà Cao Thị Sinh, ở khu  phố Thiện Chánh phường Tam Quan Bắc; hộ ông Huỳnh Hữu Hạnh ở khu phố 9, phường Tam Quan và hộ bà Trương Thị Điền ở  khu phố Tăng Long 1, phường Tam Quan Nam.

     Bên cạnh đó, Hội cũng đã trao 48 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở các phường Tam Quan Bắc, Tam Quan Nam và phường Tam Quan. Trong đó, 18 suất cho học sinh cấp 1 (800 ngàn đồng/suất); 18 suất cho học sinh cấp 2 (900 ngàn đồng/suất) và 12 suất cho học sinh cấp 3 (1 triệu đồng/suất) và trao 9 suất viên phấn vàng, mỗi suất 2 triệu đồng cho giáo viên dạy giỏi các cấp ở các phường nói trên.

     Được biết đây là thứ 28 Hội đồng hương Bình Định và Hội đồng hương Tam Quan tại TPHCM đã tổ chức, trao học bổng cho học sinh nghèo và viên phấn vàng cho giáo viên dạy giỏi ở các phường Tam Quan, Tam Quan Bắc và Tam Quan Nam. Trước đó, Hội cũng đã vận động tài trợ khám, mổ mắt miễn phí cho trên  500 người dân trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.


Quang Hải  (Cập nhật ngày 13-07-2020)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web