Ảnh; Tỉnh đoàn tặng quà cho người dân thôn Lộ Diêu

     Hướng đến kỉ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chú Minh (19.05.1890-19.05.2020) sáng ngày 17.5.2020, Chi đoàn cơ quan tỉnh đoàn phối hợp với Chi đoàn Quỹ đầu tư phát triển tỉnh Bình Định đã tổ chức hành trình về nguồn.

     Trong khuôn khổ chuyển hành trình, đoàn đã về Hoài Nhơn tổ chức trao tặng 45 suất quà cho người dân ở thôn Lộ Diêu, xã Hoài Mỹ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19, mỗi suất trị giá 300.000 đồng gồm quà và tiền mặt.

     Ngoài ra, các đoàn viên của 2 Chi đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Di tích tàu không số Lộ Diêu đồng thời cắm 2 bảng tuyên truyền về bảo vệ môi trường, trao tặng thùng rác thân thiện môi trường tại bãi biển của thôn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của nhân dân và du khách trong bảo vệ môi trường. Toàn bộ kinh phí quà và các công trình do các chi đoàn vận động Trung tâm điện máy thiết bị viễn thông Tuấn Vũ ở thôn Tân Thành, xã Tam Quan Bắc tài trợ.

     Cùng ngày, LĐLD huyện Hoài Nhơn cũng tổ chức cho các CĐCS các đơn vị sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện đi dã ngoại về nguồn tại Di tích tàu không số Lộ Diêu.

     Tại đây, các cán bộ, đoàn viên CĐCS đã tiến hành dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ và cùng nhau ôn lại về hành trình của những chuyến tàu không số vận chuyển vũ khí vào chiến trường miền Nam, đặc biệt là sự kiện tàu không số cập bến Lộ Diêu chở theo 30 tấn vũ khí, 6 tấn chất nổ chi viện cho Quân khu V vào năm 1964.

Ảnh: LĐLĐ huyện dâng hương tưởng niệm liệt sĩ tại Di tích Tàu không số

     Dịp này, lãnh đạo LĐLD huyện cũng đã báo cáo tóm tắt 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tổ chức công đoàn. Theo đó, từ năm 2017 đến nay, LĐLD huyện luôn phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức các lớp học tập, quán trệt chuyên đề về học tập và làm theo Bác cho trên 80% đoàn viên công đoàn tham gia, trong 4 năm đã có trên 220 lượt công đoàn cơ sở đăng kí các mô hình làm theo với trên 15.000 lượt đoàn viên viết bài thu hoạch, cam kết thực hiện các chuyên đề hàng năm, trên 11.000 đoàn viên thực hiện “Một việc làm có ích”, đã có trên 2.200 sáng kiến và công trình thiết thực góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.


Ánh Nguyệt  (Cập nhật ngày 19-05-2020)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web