Chiều 29/5/2019 Trường THCS Hoài Hải đã long trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Đồng chí Lê Tự Hồng-PBT Thường trực Huyện ủy, đồng chí Trương Đề - PCT UBND huyện đến dự.

     Trường THCS Hoài Hải được thành lập vào năm 1998. Hiện nay tổng diện tích của trường được giao sử dụng với quy mô 10.274 m2 đạt tỉ lệ 20,43m2/ học sinh. Nhà trường có 01 khu hiệu bộ  và 16 phòng dành cho việc, giảng dạy, phòng chức năng và các bộ môn, có đầy đủ thiết bị, đồ dùng dạy học phục vụ cho công tác dạy và học. Khuôn viên của trường xanh, sạch đẹp và an toàn, có các khu vui chơi cho học sinh.

      Đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường đều đạt chuẩn, 100% giáo viên sử dụng và khai thác ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Trong năm học 2018-2019 thầy và trò trường THCS Hoài Hải đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận như có 82 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 28 học giỏi cấp huyện và 04 học sinh giỏi cấp tỉnh, 211 học sinh tiên tiến, 02 học sinh đạt giải khuyến khích hội thi khoa học kĩ thuật cấp huyện và nhiều giải thưởng khác. Giáo viên của trường cũng đạt được danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

     Với những thành tích đã đạt được, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành Quyết định công nhận Trường THCS Hoài Hải là trường đạt chuẩn Quốc gia lần thứ 1.


Quang Hải  (Cập nhật ngày 03-06-2019)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (2 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốChỉ tiêu KTXHDubaothoitiet

  Liên kết web