Tối ngày 15/7 tại sân vận động xã Hoài Hương, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Trung tâm Văn hoá và Thông tin huyện Hoài Nhơn  tổ chức hội thi tiếng hát thương, bệnh binh, kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017). Đồng chí Nguyễn Văn Phượng- Trưởng Ban dân vận huyện ủy, Nguyễn Xuân Tú- PCT HĐND huyện, Trương Đề-PCT UBND huyện đến dự.

           Đến với Hội thi tiếng hát năm nay có hơn 30  thương, bệnh binh, đến từ 17 đơn vị xã, thị trấn tham gia biểu diễn ở các thể loại, gồm đơn ca, song, tốp ca. Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, tôn vinh sự hinh sinh cao cả của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh đã hi sinh xương máu của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc.

Tuy là những ca sĩ, diễn viên không chuyên, không có điều kiện cuộc sống như bao người lành lặn khác, đặc biệt lại mang trong người vết thương do chiến tranh để lại, nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, vô tư, đầy tự tin và một trái tim khát khao muốn khẳng định mình, vì vậy các tiết mục do các thương, bệnh binh đem lại cho người xem ấn tượng mạnh.

Hội thi là hoạt động thiết thực và mang tính nhân văn sâu sắc, giúp các thương, bệnh binh, có một sân chơi bổ ích, cổ vũ mạnh mẽ về tinh thần, để từ đó tiếp thêm động lực, sự tự tin vượt lên số phận, đứng vững và tiến lên trên con đường phía trước.

Kết thúc Hội thi BTC đã trao giải nhất cho đơn vị Thị trấn Bồng Sơn; Giải nhì đơn vị xã Hoài Thanh và Tam Quan Bắc.


Quang Hải  (Cập nhật ngày 20-07-2017)



  • Currently 5.00/5

Kết quả: 5.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web