Tại các địa điểm diễn ra công tác tiêm vaccine phòng COVID-19, lãnh đạo thị xã đã kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác tiêm phòng, bảo quản vaccine…

   Để công tác tiêm chủng diễn ra thuận lợi, an toàn, đạt hiệu quả cao và đặc biệt đảm bảo phòng chống lây nhiễm bệnh trong quá trình tổ chức tiêm chủng. TX Hoài Nhơn đã triển khai 8 điểm tiêm vắc xin với 20 bàn tiêm. Tại các địa điểm đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu tiếp đón, khám sàng lọc, chờ tiêm, đến khâu tiêm phòng và theo dõi sau khi tiêm, cũng như chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện hỗ trợ xử lý kịp thời những trường hợp phản ứng phụ sau khi tiêm.

   Đợt này TX Hoài Nhơn tổ chức tiêm cho hơn 2.400 người thuộc các nhóm ưu tiên theo Nghị quyết số 21 ngày 26/02/2021 của Chính phủ, làm việc và sinh sống trên địa bàn thị xã gồm: người làm việc trong các cơ sở y tế, ngành y tế, người tham gia phòng chống dịch, người cung cấp dịch vụ thiết yếu, giáo viên, lái xe người làm việc tại các cơ quan đơn vị hành chính, các xí nghiệp, công ty…. các đối tượng đã tiêm chủng cũng được hướng dẫn tiếp tục cập nhật tình trạng sức khỏe ở nhà ít nhất 24 giờ đến 7 ngày sau khi tiêm trên phần mềm Hồ sơ sức khỏe điện tử.

    Với việc triển khai tích cực, nghiêm túc, qua kiểm tra tại các địa điểm diễn ra tiêm vaccine phòng COVID-19, lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn tin tưởng thị xã sẽ đạt được kế hoạch tiêm chủng vắcxin covid 19 toàn dân với quy mô lớn nhằm chủ động phòng ngừa, tạo miễn dịch cộng đồng trong thời gian sớm nhất.


Quang Hải  (Cập nhật ngày 08-08-2021)



  • Currently 2.00/5

Kết quả: 2.0/5 - (2 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web