Văn phòng UBND tỉnh đã cung cấp Danh sách các tổ chức, cá nhân giải quyết trễ hạn 48 hồ sơ thủ tục hành chính thuộc các cơ quan, đơn vị, địa phương sau đây:
- Cấp tỉnh: 01 hồ sơ (Sở Giáo dục và Đào tạo).
- Cấp huyện: 19 hồ sơ (Tuy Phước 10 hồ sơ, Phù Cát 04 hồ sơ, An Nhơn 02 hồ sơ, Phù Mỹ 01 hồ sơ, Hoài Nhơn 01 hồ sơ và An Lão 01 hồ sơ).
- Cấp xã: 28 hồ sơ (03 đơn vị cấp xã thuộc Quy Nhơn: Trần Quang Diệu 05 hồ sơ, Thị Nại 01 hồ sơ và Trần Phú 01 hồ sơ; 02 đơn vị cấp xã thuộc thị xã An Nhơn: Nhơn An 01 hồ sơ và Nhơn Khánh 01 hồ sơ; 02 đơn vị cấp xã thuộc Phù Cát: Cát Tân 05 hồ sơ và Cát Hiệp 01 hồ sơ; 05 đơn vị cấp xã thuộc Phù Mỹ: Mỹ Chánh Tây 02 hồ sơ, Mỹ Tài 02 hồ sơ, Thị trấn Bình Dương 01 hồ sơ, Mỹ Cát 01 hồ sơ, Mỹ Hòa 01 hồ sơ; xã Hoài Châu thuộc thị xã Hoài Nhơn 01 hồ sơ; 03 đơn vị cấp xã thuộc Tây Sơn: Thị trấn Phú Phong 01 hồ sơ, Bình Tường 01 hồ sơ và Tây Xuân 01 hồ sơ; Thị trấn Vân Canh thuộc huyện Vân Canh 01 hồ sơ; xã An Hòa thuộc huyện An Lão 01 hồ sơ.
Văn phòng UBND tỉnh đã đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan thực hiện công khai danh sách các tổ chức, cá nhân giải quyết trễ hạn hồ sơ thủ tục hành chính trong nội bộ cơ quan, đơn vị và trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo đúng quy định; đồng thời, tiếp tục tăng cường theo dõi, đôn đốc, giải quyết kịp thời hồ sơ thủ tục hành chính theo đúng thời gian quy định.
Trong tháng 11/2023, Văn phòng UBND tỉnh sẽ cung cấp Danh sách các tổ chức, cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn của tháng 11/2023 và lũy kế của cả năm 2023 để phục vụ cho công tác đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức và bình xét thi đua, khen thưởng trong năm 2023./.