Ngày 28.6, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018 dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long.

     Theo kết quả được công bố tại Hội nghị,Chỉ số CCHC trung bình của toàn tỉnh năm 2017 đạt 75,30%.

     Trong đó, Khối các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đạt 87,46% (4 đơn vị xếp loại tốt, 1 đơn vị xếp loại khá); khối các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh đạt 73,93% (3 đơn vị xếp loại tốt, 14 đơn vị xếp loại khá, 4 đơn vị xếp loại trung bình); khối các huyện, thị xã, thành phố đạt 64,51% (5 đơn vị xếp loại khá, 6 đơn vị xếp loại trung bình).

Kết quả đánh giá Chỉ số CCHC năm 2017 đã phản ánh tương đối khách quan, trung thực kết quả CCHC của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Cũng qua kết quả này các cơ quan, đơn vị, địa phương có cách nhìn tổng thể hơn những mặt mà đơn vị đã làm được và chưa làm được để từ đó tập trung chỉ đạo điều hành cho những năm tiếp theo

Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã đề nghị các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố nghiêm túc chỉ ra những hạn chế, điểm yếu của đơn vị, để nâng cao trách nhiệm trong CCHC, hạn chế ý kiến trái chiều từ người dân và doanh nghiệp.

Đồng thời, triển khai nghiêm túc các giải pháp nâng cao chỉ số CCHC, đẩy mạnh việc rà soát các thủ tục hành chính còn rườm rà, rút gọn thời gian cho các doanh nghiệp khi đến làm việc. Các sở, ban, ngành chủ động phối hợp trong giải quyết công việc với các huyện, thành phố. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành của các cơ quan Nhà nước.


Theo snv,binhdinh.gov.vn  (Cập nhật ngày 07-08-2018)



  • Currently 2.50/5

Kết quả: 2.5/5 - (2 phiếu)

Các tin liên quan:
    Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

      Liên kết web