Sáng 16.8.2021 Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND TX Hoài Nhơn Phạm Trương đã kiểm tra thực tế tình hình sản xuất và công tác phòng chống dịch Covid-19 tại công ty TNHH Nhân Hòa.

     Đại diện công ty TNHH Nhân Hòa cho biết, công ty hiện có 2 nhà máy sản xuất gồm: chế biến mây tre lá và sản xuất bánh tráng Dalop với hơn 230 lao động chính và gần 500 lao động tự do. Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng công ty vẫn duy trì hoạt động, bảo đảm công việc và thu nhập cho người lao động và có các biện pháp ứng phó với dịch để sẵn sàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

      Để duy trì hoạt động sản xuất trong tình hình dịch hiện nay, công ty đã áp dụng nghiêm ngặt các giải pháp phòng, chống dịch mà Bộ Y tế, Sở Y tế và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh và TX đề ra. Như bắt buộc công nhân phải đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc; rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn; kiểm tra thân nhiệt công nhân trước khi vào công ty; đảm bảo giữ khoảng cách an toàn khi làm việc và ăn uống cho công nhân tối thiểu 2m; cho công nhân luân phiên làm việc đảm bảo 80% năng suất. Thường xuyên cho phun thuốc khử trùng phòng dịch toàn bộ công ty... Bên cạnh đó, công ty cũng tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người lao động trong công tác vệ sinh, cũng như phòng chống dịch Covid-19.

          Lãnh đạo TX Hoài Nhơn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chủ động, trách nhiệm của công ty TNHH Nhân Hòa trong việc khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, do vậy toàn thể công ty cần nêu cao tinh thần cảnh giác, không được chủ quan, lơ là. Công ty nên chủ động tìm kiếm thêm các đối tác kinh doanh để hạn chế ảnh hưởng đến sản xuất; tăng cường chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm, quyền lợi cho người lao động.


Quang Hải  (Cập nhật ngày 17-08-2021)



  • Currently 1.00/5

Kết quả: 1.0/5 - (1 phiếu)

Các tin liên quan:
Ca khúc Hoài NhơnCông báo tỉnh Bình ĐịnhĐường dây nóngkêu gọi đầu tưVăn bản về phòng chống dịch covid -19Phản ánh kiến nghịdanhgiahailongDich vu cong truc tuyenThông tin tuyển dụngHướng dẫn cái đặt BlozoneTra cứu quy hoạchm  xây dựngNop Ho SoCông khai ngân sáchĐỀ TÀI KHOA HỌCCổng dịch vụ công quốc giaBộ thủ tục hành chính cấp huyệnBộ thủ tục hành chính cấp xãLuật thống kêTài liệu họp trực tuyếnNgười phát ngônHồ sơ đề xuất cấp GPMTĐánh giá công chứcThư xin lỗibản đồ hành chinh Việt NamBộ nhận diện Chuyển đổi sốDubaothoitiet

  Liên kết web